Khám phá biển Hải Hóa, Tĩnh Gia, Thanh Hóa

Hải Hòa hiện vẫn giữ được những nét hoang sơ và thơm ngát , với bãi biển ngập tràn cát trắng và nắng vàng , thoai thoải bên rặng phi lao quanh năm xanh mướt. Bờ cát trắng chạy dài 20 km về hướng bắc cho đến tận xã Hải Ninh , chỗ nào cũng có khả năng tắm được.

hải hòa

Bờ biển dài với nhiều bãi tắm đẹp.

Hải Hòa có một không gian yên bình với bãi biển đẹp nguyên sơ , nước biển trong xanh , sóng biển hài hòa , bãi cát trắng mịn trải dài xen lẫn những rặng phi lao xanh ngắt đầy lãng mạn và nên thơ

Với một bãi biển đẹp , trữ tình , hệ thống nhà hàng , lao vụ thuận lợi , các món ăn đặc điểm , liên lạc đi lại thuận lợi , người dân Hải Hoà hiền hậu , Hòa mục và mến khách , du lịch biển Hải Hoà, Thanh Hóa đang là điểm đến lãng mạn , quyến rũ đối với du khách trong những kỳ nghỉ mát.

Không khí giữa khách du lịch và dân chài thật gần gũi , Hòa mục. Không ầm ĩ như những chợ cá thường có , cảnh mua bán diễn ra khá nhẹ nhàng. Chỉ với vài trăm nghìn cộng với 40.000 – 50.000 đồng tiền thuê nấu là các bạn có khả năng ăn bữa ghẹ tươi ngon hay cá thu nướng tại chỗ , ngay trên bãi biển.

Du lịch biển Hải Hòa

cảnh đánh bắt cá của ngư dân buổi sáng sớm.

Đến với biển Hải Hòa bạn có dịp được thăm thú một vùng thắng cảnh chứa đựng nhiều vẻ đẹp hoang sơ. Sắp tới khi mở tuyến du lịch biển –  đảo thì từ Hải Hòa ta sẽ được đến với hệ thống đảo Hòn Mê , Hòn Bảng , Biện Sơn , nghi ngờ Sơn… Rải rác ven biển. Đảo Hòn Mê còn gọi là Cồn Bầu với câu ca còn lưu trong dân gian: Bao giờ rung kêu Cồn Bầu/ Cha con sửa lưới , têm trầu ra khơi.

Bên bờ biển thừa thãi các nhà hàng chính yếu làm bằng gỗ , tre , luồng , vừa thoáng mát , cho bạn cảm giác thân mật gần gũi với thiên nhiên. Có nhiều món ăn hợp khẩu vị cho khách du lịch như: mực xào cần tây hoặc tẩm bột rán , cách mạng giải phóng dân tộc sốt chua ngọt , tôm rang muối hoặc chao dầu , cua hấp cay hay cua bóc thịt nấu canh miến , canh cá hồng nấu chua , cá trích nướng than xoan , kẹp bánh tráng ăn kèm rau thơm chấm nước mắm cốt tỏi ớt…  Đặc biệt , chỉ có biển Hải Hòa mới có món đặc sản gỏi sứa chấm nước sốt nóng , nộm sứa với lá sung và bánh đa.

Và những món ăn hấp dẫn.
Mực hấp

Trước khi ra về , có nhiều món đặc sản bạn có khả năng mua ngay tại biển Hải Hòa về làm quà như cát đen nướng , tôm , mực , cua , ghẹ. Hay bạn ghé vào chợ Còng ngay thịt Tĩnh Gia mua các loại thuỷ sản khô , bánh tráng vừng , lạc , đậu , gạo nếp với giá khá rẻ.

Khi tạm biệt Hải Hòa chắc chắn trong số các bạn sẽ có không ít người thầm mong rồi mình sẽ trở lại nơi đây , thụ tang về với thiên nhiên , để lại được thả hồn ngắm biển hoang sơ và thơ mộng.

Bạn có muốn trải nghiệm cảm giác tuyệt vời đó không ? hãy gọi cho chúng tôi và đặt ngay cho mình một tour du lịch Hải Hòa 3 ngày 2 đêm bạn nhé !

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :

Khách sạn Victoria Hải Hòa

Địa chỉ: Biển Hải Hòa, Tĩnh Gia, Thanh Hóa

Hotline :037 665 8899 – 0985 490 508 – 0975 85 57 98

Email: victoriahotelhaihoa@gmail.com

Tin Liên Quan